Nhằm đẩy mạnh chương trình “Kem Ngon Mê Say – Càng Ăn Càng Trúng” của Merino xua tan đi cái nóng bức mùa hè. Kem Merino đã hợp tác với Vương Di Advertising mang đến một chiến dịch quảng cáo ngoài trời đầy sáng tạo và ấn tượng khắp TPHCM.
I. Giới thiệu về Merino – Thương hiệu kem Việt Nam
Merino là thương hiệu kem thuộc Công ty TNHH MTV KIDO, thành lập vào năm 2003. Tiền thân của công ty KIDO là Nhà máy kem Wall’s thuộc Công ty TNHH Unilever Bestfoods Việt Nam – thành lập vào năm 1997. Nằm ở Khu công nghệ Tây Bắc, Củ Chi. Đây là nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Công ty KIDO là doanh nghiệp sản xuất hàng đầu về kem và sữa chua. Sở hữu 3 thương hiệu chính là kem Merino, kem Celano và kem Well Yo. Công ty không ngừng cải tiến và phát triển luôn mang đến những sản phẩm đa dạng. Từ cách đóng gói như kem ốc quế, kem que, hay kem hộp,… Ngoài ra, công ty KIDO còn thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm cho ra nhiều vị với mùi hương khác nhau phù hợp với khẩu vị và thị hiếu của người Việt Nam.
Trong những năm phát triển, kem Merino đã gây được tiếng vang lớn và có chỗ đứng vững chắc trong lòng “hội mê kem” Việt. Đa dạng hương vị, lớp kem mềm mại, ngon ngọt đã “hớp hồn” các thực khách từ dễ tính đến khó tính trong lần đầu nếm thử.
II. Chương trình quảng cáo ngoài trời khuyến mãi mùa hè “Kem Ngon Mê Say – Càng Ăn Càng Trúng”
Bùng nổ cảm xúc cùng Merino trong mùa hè này. Không chỉ mang đến những cây kem mát lạnh kèm theo đó là những “giải thưởng” vô cùng hấp dẫn cho “hội mê kem”.
Thời gian diễn ra chương trình: Từ 15/5/2023 – 10/7/2023
Áp dụng cho các sản phẩm sau của Merino:
- Kem Merino Kool: Chanh Muối, Cam Đào, Dưa Hấu, Ổi Xá Lị, Tăng Lực Dâu, Chanh Sả,.
- Kem Merino Kiz: Cutie Bear, và Doctor Bear.
- Kem Merino Super Teen: Socola, Vani Sô cô la, Sầu Riêng Sô cô la.
- Kem Merino Yeah: Cacao Socola.
- Kem Merino X Plus: Đậu Xanh, Đậu Đỏ, Sầu Riêng, Khoai Môn, .
- Kem Merino X: Sữa Sốt Socola, Trái Cây Rừng Sốt Dâu.
- Kem Merino Single Pack: Yeah, X Plus, Cutie Bear, Superteen.
- Kem Celano Bánh Cá: Trà Xanh Đậu Đỏ, Vani Đậu Đỏ, Trà Sữa Trân Châu, Trân Châu Dừa Tắc, Trà Sữa Khoai Môn Trân Châu.
- Kem Celano Bánh Gấu: Hạt Dẻ Cười.
- Kem Celano Classic: Socola, Vani.
- Kem Celano Passion: Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Trân Châu Dâu Phô Mai, Phô Mai Trân Châu Hoàng Kim, và Trà Sữa Thái Đỏ.
- Kem Celano Ốc Quế: Vani, Socola, Dâu, Pistachio, Sữa Chua Nam Việt Quất.
- Kem Celano Ốc Quế Extra: Dâu, Sô cô la, Trà Xanh Matcha.
Với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn:
Cơ cấu giải thưởng |
Nội dung giải thưởng |
Số giải |
Giải Đặc Biệt |
Điện thoại Apple iPhone 14 Pro Max 128GB |
10 |
Giải Nhất |
Laptop Lenovo ThinkBook 14 R7 5700U 8GB 512GB |
20 |
Giải Nhì |
Nồi cơm điện cao tần Midea MB-HS5007 |
100 |
Giải Ba |
Bộ dụng cụ học tập Thiên Long |
2.000 |
Giải Sảng Khoái 1 |
Kem Celano ốc quế 66G bất kỳ (Socola, Dâu, Vani, Pistachio, Sữa chua Nam Việt Quất) | 1.500.000 |
Giải Sảng Khoái 2 |
Kem Merino X bất kỳ (Trái Cây Rừng xốt Dâu, Sữa xốt Sô cô la) | 1.500.000 |
Với chương trình quảng cáo “đánh bay cái nóng” này của Merino, làm sao có thể thu hút được toàn bộ người Việt tham gia? Đó cũng chính là lý do mà Merino triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời cùng với Vương Di Advertising tại khu vực TPHCM. Mang đến các biển quảng cáo kích thước lớn cũng thiết kế đầy sáng tạo và ấn tượng.
III. Tiếp cận khách hàng tiềm năng cùng với chiến dịch quảng cáo ngoài trời Kem Merino
Vào mùa hè “nóng rực lửa” này, Merino đã mang đến cho đông đảo người tiêu dùng Việt một chương trình khuyến mãi bùng nổ cảm xúc “Kem Ngon Mê Say – Càng Ăn Càng Trúng”. Không chỉ xua tan đi cái nóng mùa hè mà còn nhận được những phần thưởng “cực chất”.
Để có thể thu hút được đông đảo “hội mê kem” Việt tham gia chương trình, Kem Merino đã triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời khắp khu vực TPHCM. Với chiến dịch quảng cáo ngoài trời như sau:
Vòng xoay ngã 6 Nguyễn Tri Phương là nơi giao nhau của 3 tuyến đường lớn: Nguyễn Tri Phương; Ngô Gia Tự và Nguyễn Chí Thanh. Ba con đường này đã tạo nên 6 ngã rẽ nằm ở quận 5, TPHCM. Đây cũng là con đường vào Chợ Lớn, gần các khu vực cơ sở y tế và nhà trọ. Thu hút lưu lượng người tham gia giao thông đông đúc trên 200.000 lượt/ngày. Tiếp cận khách hàng cực kỳ tốt với tầm nhìn xa 800m.
Quốc lộ 13 là con đường vô cùng quan trọng của Bình Dương và Bình Phước. Đông đảo các phương tiện tham gia giao thông trong ngày, và thường xuyên bị ùn tắc. Lưu lượng người đi đường khoảng 500.000 – 550.000 lượt/ngày. Đây là một con số cực kỳ lớn, tăng khả năng tiếp cận đến lượng lớn khách hàng tiềm năng của nhãn hàng kem Merino từ tầm nhìn 100m.
Kem Merino đã triển khai toàn bộ chiến dịch quảng cáo ngoài trời nhằm tăng khả năng tiếp cận “hội mê kem” Việt. Và mang đến hàng triệu quà tặng sành điệu cho các tín đồ mê kem.
=>>> Xem thêm: Bảng giá quảng cáo ngoài trời 2023
IV. Lợi ích khi triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời của Merino
Những chiến dịch quảng cáo trước, Merino chỉ sử dụng billboard quảng cáo. Nhưng năm nay 2023, nhằm tăng độ tiếp cận các “tín đồ mê đồ ngọt” trên địa bàn thành phố HCM, Merino cũng triển khai thêm một số hình thức quảng cáo khác. Giúp:
1. Tăng sự chú ý của “hội mê kem”
Các bảng quảng cáo ngoài trời kem Merino xuất hiện khắp các tuyến đường nội thành TPHCM. Đâu đâu cũng thấy chương trình khuyến mãi “Kem Ngon Mê Say – Càng Ăn Càng Trúng”. Hình ảnh sáng tạo cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp tín đồ hảo ngọt dễ dàng ghi nhớ.
2. Tăng độ nhận diện thương hiệu kem Merino
Sử dụng chiến dịch quảng cáo cho chương trình khuyến mãi không chỉ để tăng doanh số mà còn hỗ trợ tăng độ nhận diện của thương hiệu. Sự tập trung của người đi đường không chỉ dừng lại ở chương trình khuyến mãi. Mà còn nằm ở các sản phẩm kem cũng như thương hiệu Merino.
3. Truyền đạt nội dung xuyên suốt thời gian khuyến mãi
Thông qua các bảng quảng cáo ngoài trời, giúp thể hiện những hình ảnh sản phẩm, chương trình khuyến mãi cùng phần quà hấp dẫn đến “hội mê kem”. Cung cấp thông tin nhanh nhất tới người tiêu dùng từ ngày 15/4/2023 – 10/7/2023.
4. Tiếp cận đa dạng khách hàng
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời kem Merino là hình thức quảng cáo đại chúng. Nên có thể thu hút được những khách hàng khó tiếp cận nhất. Kem không chỉ dành cho trẻ mà còn dành cho cả người lớn ở mọi lứa tuổi. Hay tiếp cận đến những vị khách hàng có khẩu vị khó tính.
Bảng quảng cáo ngoài trời không còn quá xa lạ với các thương hiệu nhưng ý tưởng độc đáo cùng thời điểm triển khai thích hợp của Kem Merino đã mang đến sự giải tỏa nóng bức cho mọi người. Đặc biệt là thu hút sự tham gia mạnh mẽ của các “tín đồ mê kem” đã giúp lan truyền chương trình khuyến mãi vô cùng mạnh mẽ.
=>>> Xem thêm: Quang cao ngoai troi là gì? Những thông tin cần biết
V. Quảng cáo ngoài trời kem Merino cùng Vương Di Advertising năm 2022
VI. Xem thêm các chiến dịch khác mà Vương Di Advertising đã thực hiện
Bảng báo giá các khu vực trên:
Địa chỉ |
Mật độ
(Người/ngày) |
Tầm nhìn | Kích thước | Hệ thống đèn |
Giá (USD/năm) |
CẦU VƯỢT SÓNG THẦN |
250.000 |
1000m |
8mH x 16mW x 2 mặt | 16 bộ đèn led 100w |
30.000 USD – 35.000 USD |
CHỢ ĐẦU MỐI THỦ ĐỨC |
350.000 |
1000m | 10mH x 20mW x 2 mặt | 28 bộ đèn led |
35.000 USD – 40.000 USD |
CẦU VƯỢT NGÃ TƯ BÌNH PHƯỚC |
300.000 |
1000m | 9mH x 16.6mW x 2 mặt | 28 bộ đèn led 100w |
36.000 USD – 42.000 USD |
TRỤC ĐƯỜNG QUỐC LỘ 13 –
TRẠM THU PHÍ CẦU ÔNG BỐ |
350.000 |
1000m | 10mH x 20mW x 2 mặt | 28 bộ đèn led 150w |
34.000 USD – 38.000 USD |
GẦN TRẠM THU PHÍ SUỐI GIỮA |
250.000 |
1000m | 20mH x 10mW x 2 mặt | 10 bộ đèn led 100w |
23.000 USD – 28.000 USD |
CỔNG KHU ĐÔ THỊ ECOLAKES | 200.000 | 1000m | 10mH x 20mW x 2 mặt | 22 bộ đèn led 100w | 20.000 USD
– 25.000 USD |
=>>> Xem thêm: Cho thuê quảng cáo ngoài trời uy tín 2023
V. Vương Di Advertising đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo ngoài trời Kem Merino
Vương Di Advertising hân hạnh là đối tác đồng hành cùng nhãn hàng Kem Merino tại TPHCM. Chiến dịch quảng cáo ngoài trời kem Merino này đã đưa chương trình khuyến mãi đến “hội mê kem” khi đang lưu thông trên những tuyến đường này.
Nếu như quý khách hàng cũng muốn triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời trên toàn quốc với chi phí hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá ngay nhé.
Có thể thấy được chiến dịch quảng cáo ngoài trời vô cùng quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy nên Kem Merino cũng không thể nào không áp dụng hình thức quảng cáo này cho chương trình khuyến mãi “Kem Ngon Mê Say – Càng Ăn Càng Trúng”. Nhằm tiếp cận được lượng khách hàng tham gia chương trình.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VƯƠNG DI
Địa chỉ: Số 74, Đường 15, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM.
Hotline: 0983 863 488
Email: quangcaovuongdi@gmail.com