Màn hình quảng cáo Frame ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp, nhờ khả năng tiếp cận khách hàng một cách gần như hoàn hảo và mang lại hiệu quả cao. Theo một khảo sát gần đây, đã có tới 89% người được hỏi thể hiện sự yêu thích trong việc cập nhật thông tin mới thông qua các quảng cáo Frame. Để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
1. Giới thiệu về quảng cáo màn hình Frame
Frame là thuật ngữ dùng để chỉ một cấu trúc hoặc khung gắn kết các thành phần cùng nhau. Trong tiếng Anh, “frame” có nghĩa là khung.
Quảng cáo trên Frame là một phương pháp hiển thị liên tục các hình ảnh hoặc slide ảnh trên các màn hình LED hoặc LCD có độ phân giải cao. Phương pháp này còn được gọi là quảng cáo trên bức tranh điện tử Digital Poster, với màn hình quảng cáo nằm theo chiều dọc và có nhiều kích thước khác nhau.
Quảng cáo trên Frame có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng phổ biến nhất là trong thang máy, sảnh, lối đi của tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại, v.v.
Hiện có hai loại Frame phổ biến trên thị trường:
Frame 1.0 là các khung tranh tĩnh có kích thước 610x465mm và đạt tỷ lệ phủ sóng (reach) khoảng 85%.
Frame 2.0 sử dụng các khung tranh động có kích thước 635x405x32mm và đạt tỷ lệ phủ sóng khoảng 97% với màn hình 22 inch. Công nghệ hiển thị của Frame 2.0 đạt độ nét cao, sử dụng màn hình tinh thể lỏng và hiển thị chất lượng cao.

=>>>Xem thêm: Màn hình quảng cáo trong thang máy
2. Ưu điểm của quảng cáo Frame
Quảng cáo Frame mang đến cho doanh nghiệp một chiến dịch truyền thông hấp dẫn, hiệu quả và nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu, từ đó tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao nhờ những lợi ích sau đây:
- Hình ảnh quảng cáo chân thực, sống động: Sử dụng màn hình LCD độ phân giải cao, góc nhìn rộng và kích thước hiển thị lớn, quảng cáo Frame mang đến hình ảnh quảng cáo chân thực, sống động. Điều này thu hút và tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng về doanh nghiệp.
- Tập trung vào đối tượng mục tiêu: Mỗi vị trí quảng cáo sẽ có màn hình hiển thị nội dung và hình ảnh khác nhau, nhằm mục tiêu đến từng nhóm khách hàng cụ thể. Ví dụ, quảng cáo ở sân bay hướng tới người có thu nhập cao, trong khi quảng cáo ở bệnh viện hướng tới những người quan tâm đến sức khỏe. Điều này giúp doanh nghiệp tập trung hơn vào đối tượng mục tiêu cụ thể.
- Số lượng màn hình Frame quảng cáo rất lớn: Hiện nay, màn hình quảng cáo Frame có mặt ở khắp nơi, từ tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại đến bệnh viện… Điều này cho phép doanh nghiệp lựa chọn vị trí triển khai quảng cáo hiệu quả và phù hợp nhất cho mình.
- Chạy nhiều sản phẩm khác nhau cho cùng một nhãn hàng: Quảng cáo Frame cho phép doanh nghiệp quảng cáo nhiều sản phẩm khác nhau đến khách hàng mà không cần sử dụng nhiều Frame quảng cáo riêng biệt. Điều này tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

Dưới đây là một số con số ấn tượng về hiệu quả của quảng cáo Frame:
- Quảng cáo Frame thu hút hơn 2% so với quảng cáo trên tạp chí.
- 89% người thích xem quảng cáo trên Frame để cập nhật thông tin mới.
- 77% người thay đổi hành vi mua sắm khi nhìn thấy quảng cáo Frame trong thang máy ở nơi làm việc.
- Với những con số và lợi ích tuyệt vời này, không khó hiểu vì sao quảng cáo Frame ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
3. Những hình thức quảng cáo Frame
Hiện nay, có các hình thức quảng cáo Frame phổ biến sau đây:
- Quảng cáo Regular – Quảng cáo thông thường: Trong hình thức này, mỗi nhãn hàng thường được hiển thị từ 1 đến 5 hình quảng cáo.
- Quảng cáo Teaser – Quảng cáo gợi trí tò mò: Đây là loại quảng cáo sử dụng các hình ảnh hấp dẫn và lôi cuốn nhất để kích thích sự tò mò của người xem.
- Quảng cáo Product Display (Serial) – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm: Loại quảng cáo này thường được sử dụng khi quảng cáo các sản phẩm khác nhau thuộc cùng một nhãn hàng.
- Quảng cáo Story – Quảng cáo có cốt truyện: Đây là hình thức quảng cáo dựa trên việc kể một câu chuyện với nội dung và ý nghĩa rõ ràng.
=>>>Tham khảo thêm: Màn hình LCD quảng cáo
4. Quảng cáo Frame hướng đến đối tượng khách hàng nào
Quảng cáo Frame đã xuất hiện ở vô số vị trí và địa điểm khác nhau, đặc biệt là những nơi có lưu lượng người qua lại đông đúc. Điều này tạo ra một phạm vi tiếp cận khách hàng rộng lớn và đa dạng. Bạn có thể thấy quảng cáo Frame xuất hiện khắp mọi nơi, từ khu vực công cộng, trung tâm mua sắm, tòa nhà, đến nhà ga, sân bay và bệnh viện. Điều này đảm bảo rằng quảng cáo Frame có thể tiếp cận một đối tượng khách hàng đa dạng, từ những người đi làm, du khách, người mua sắm, đến những người đang tìm kiếm thông tin và giải trí.

5. Thông số kỹ thuật màn hình quảng cáo Frame
Màn hình LCD với độ phân giải cao tạo ra hình ảnh và màu sắc rõ ràng, sắc nét một cách tuyệt vời. Công nghệ phân tán hình ảnh siêu rộng với góc nhìn mở rộng lên đến 150°, đảm bảo rằng hình ảnh có thể được nhìn thấy đầy đủ và sắc nét từ mọi góc nhìn. Màn hình quảng cáo chiếm 3/4 của khung tranh và có độ mỏng chỉ 3cm.
Các đặc điểm về phát sóng quảng cáo bao gồm:
- Hình ảnh quảng cáo được thiết kế tinh tế và được lặp lại trong suốt 12 giờ mỗi ngày.
- Mỗi đoạn quảng cáo có thời lượng 150 giây, trong đó:
- Chỉ cho phép hiển thị tối đa 10 nhãn hàng khác nhau.
- Mỗi nhãn hàng sẽ được quảng cáo trong khoảng thời gian 15 giây.
- Cho phép sử dụng từ 1 đến 5 hình ảnh quảng cáo cho mỗi đoạn quảng cáo trong khoảng thời gian 15 giây.
- Tần suất quay thông báo quảng cáo: 288 lần/ngày.
6. Báo giá quảng cáo Frame mới nhất

Vương Di Advertising tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo ngoài trời, chuyên cung cấp giải pháp quảng cáo Poster Frame Media. Chúng tôi hiện có sẵn báo giá quảng cáo Frame trong tòa nhà, báo giá quảng cáo Poster Frame trong trung tâm thương mại, siêu thị và báo giá quảng cáo Frame tại sân bay. Đối với mỗi dự án, chúng tôi cam kết mang đến nhiều chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Chúng tôi hiểu rằng quảng cáo Poster Frame không phải là một hình thức truyền thông giá rẻ, nhưng chúng tôi sẽ luôn cân nhắc và điều chỉnh để phù hợp nhất với mức ngân sách đang có của nhà đầu tư. Chúng tôi đã xây dựng được uy tín của mình trong nhiều năm qua là đối tác tin cậy của các trung tâm thương mại và tòa nhà cao ốc hàng đầu như Royal City, Times City, China Tower, Melia Hanoi,… Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chiến dịch quảng cáo hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.
Để giúp nhà đầu tư dễ dàng hình dung và lựa chọn, chúng tôi đã chia quảng cáo Poster Frame thành các kênh chuyên biệt như: quảng cáo poster frame tại siêu thị, quảng cáo poster frame tại sân bay, quảng cáo frame thang máy, quảng cáo poster frame tại bệnh viện, tòa nhà và nhiều vị trí khác.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về báo giá hoặc cần tư vấn về dịch vụ quảng cáo trong nhà, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng qua hotline 0983 863 488
=>>>>Hoặc tham khảo thêm: Báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất
Liên hệ với Vương Di Advertising ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo mới nhất trên thị trường hiện nay.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VƯƠNG DI
Địa chỉ: Số 74, Đường số 15, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0983 863 488
Website: panoquangcao.vn