Quảng cáo trên máy bán hàng tự động là một phương pháp truyền thông mang lại hiệu quả cao, cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và tạo ấn tượng sâu sắc. Để cung cấp thông tin chi tiết về loại hình quảng cáo này, Vương Di Advertising đã tổng hợp mọi đặc điểm, tính chất, lợi ích và báo giá trong bài viết dưới đây.
1. Đôi nét về quảng cáo trên máy bán hàng tự động
Trên khắp các khu vực công cộng như sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, tòa nhà văn phòng và cả đường phố. Ta thường thấy những máy bán hàng tự động được đặt ở vị trí dễ thấy. Những thiết bị này chứa đựng đồ uống đóng chai, đóng lon, đồ ăn vặt và được sử dụng để phục vụ người tiêu dùng mua sắm bằng tiền mặt hoặc thông qua ứng dụng và trả hàng thông qua ngăn rơi dưới đáy máy.
Việc mua sắm thông qua máy bán hàng tự động là một hình thức tiện lợi đã tồn tại từ lâu trên toàn cầu và đang ngày càng phổ biến trong các tỉnh thành của Việt Nam. Đây là một bước tiến trong việc áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của con người.
Quảng cáo trên máy bán hàng tự động là một phương pháp truyền thông được áp dụng trên nhiều vị trí khác nhau trên máy. Giúp các doanh nghiệp truyền tải hình ảnh và video quảng bá thương hiệu tới khách hàng. Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là một trong những ngành hàng chủ yếu sử dụng hình thức truyền thông này. Bao gồm đồ ăn nhanh, đồ uống tiện lợi, đồ gia dụng, dịch vụ viễn thông và ứng dụng thương mại điện tử.
=>>>Xem thêm: Quảng cáo ngoài trời là gì? Những xu hướng quảng cáo phổ biến hiện nay
2. Những hình thức quảng cáo trên máy bán hàng tự động
2.1. Quảng cáo dán decal trên toàn bộ thân máy
Đây là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất trên máy bán hàng tự động. Với diện tích quảng cáo rộng lớn, doanh nghiệp có thể sáng tạo và truyền đến khán giả những ý tưởng và hình ảnh truyền thông độc đáo, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho thương hiệu. Đồng thời, việc ốp decal quảng cáo xung quanh máy bán hàng tự động sẽ tạo sự nổi bật cho tác phẩm truyền thông của doanh nghiệp ngay từ xa, mang đến những hiệu ứng truyền thông độc đáo và mới lạ.
2.2. Quảng cáo màn hình LCD trên máy bán hàng
Đây là một dạng màn hình số được gắn trên các máy bán hàng, vừa phù hợp với tầm nhìn của người xem. Ngoài việc hiển thị giá cả và thông tin về quá trình mua bán sản phẩm cho khách hàng. Màn hình quảng cáo LCD này còn có khả năng phát các video quảng cáo để truyền tải thông điệp của thương hiệu. Mỗi video sẽ được lặp lại nhiều lần trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 giây và được chơi xen kẽ với nhau trong suốt quá trình hoạt động.
2.3. Poster quảng cáo trên nóc máy bán hàng
Phần lớn máy bán hàng tự động hiện nay được trang bị một khu vực quảng cáo ở phần trên cùng, gọi là nóc máy, nhằm phục vụ mục đích quảng bá. Với diện tích vừa phải và tầm nhìn mở rộng, quảng cáo trên nóc máy bán hàng có khả năng tiếp cận dễ dàng với khách hàng ngay cả từ xa, giúp lan truyền thương hiệu một cách toàn diện.
3. Ưu điểm khi triển khai kênh quảng cáo trên máy bán hàng tự động
Máy bán hàng tự động là biểu tượng của sự mua bán nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại, đem lại sự tiện ích cho người tiêu dùng. Vì vậy, máy bán hàng tự động được lắp đặt và triển khai rộng rãi tại các địa điểm đông người như trường học, văn phòng, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu du lịch… Điều này tạo ra một mạng lưới truyền thông rộng lớn, cho phép doanh nghiệp lan truyền thông điệp và hình ảnh quảng cáo đến khắp mọi nơi.
Vì máy bán hàng tự động vẫn còn mới và gây sự tò mò, nên nó nhanh chóng thu hút sự quan tâm và sự mong đợi từ nhiều khách hàng và người tiêu dùng. Đặc biệt, trong những ngày nắng nóng như hiện nay, nhu cầu giải khát tăng cao, làm cho máy bán hàng tự động phải hoạt động với công suất lớn. Điều này là một ưu điểm mạnh mẽ, giúp chiến dịch truyền thông quảng cáo lên máy bán hàng tự động đạt hiệu quả truyền thông tích cực.
Hơn nữa, việc dán decal trên máy bán hàng tự động cung cấp không gian sáng tạo cho hình ảnh và thông điệp quảng cáo. Với diện tích rộng và hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn, doanh nghiệp có thể tạo ra những tác phẩm truyền thông độc đáo và mới mẻ, thu hút sự chú ý của mọi người.
Chi phí quảng cáo trên máy bán hàng tự động cũng được coi là hợp lý và phù hợp với ngân sách của đa số doanh nghiệp hiện nay. Với sự thuận lợi này, doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô chiến dịch, giúp tiếp cận với một số lượng lớn khách hàng.
4. Thông tin báo giá quảng cáo trên máy bán hàng tự động
Giá cước quảng cáo trên máy bán hàng tự động của Vương Di Advertising được tính theo công thức sau:
Giá cước = Đơn giá trên mỗi vị trí (tùy theo hình thức triển khai) x Số lượng vị trí x Số tháng triển khai
Mỗi chiến dịch quảng cáo có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức giá cước. Khi triển khai quảng cáo ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… doanh nghiệp sẽ phải trả một mức giá tương đối cao, tuy nhiên, hiệu quả truyền thông mà nó mang lại cũng rất đáng kể. Ngoài ra, khi triển khai quảng cáo trong thời gian dài và với số lượng vị trí lớn, doanh nghiệp cũng sẽ phải trả một mức giá cao hơn. Vì vậy, khi có nhu cầu quảng cáo lên máy bán hàng tự động, doanh nghiệp nên liên hệ với Vương Di Advertising ngay hôm nay để nhận được ưu đãi giá cước hấp dẫn.
Lưu ý: Giá cước quảng cáo trên máy bán hàng tự động có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thị trường thực tế. Doanh nghiệp nên thường xuyên cập nhật để biết được các mức giá mới nhất hiện nay.
=>>>Tham khảo thêm: Báo giá các hình thức quảng cáo ngoài trời
5. Một số lưu ý khi triển khai quảng cáo trên máy bán hàng tự động
Để đạt được hiệu quả truyền thông cao trong chiến dịch quảng cáo trên phương tiện giao thông, các doanh nghiệp cần lưu ý các điểm sau:
- Xác định khu vực triển khai quảng cáo: Hiệu quả truyền thông của chiến dịch quảng cáo lên máy bán hàng tự động phụ thuộc vào khu vực triển khai. Việc lựa chọn các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… sẽ đem lại hiệu quả cao do lượng khách hàng tại những địa điểm này đông đúc. Đồng thời, triển khai quảng cáo tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cũng sẽ tiếp cận được đông đảo dân cư.
- Quản lý thời gian và số lượng triển khai: Việc triển khai chiến dịch quảng cáo trên máy bán hàng tự động trong thời gian dài giúp tiếp cận nhiều khách hàng khác nhau. Số lượng triển khai cũng đóng vai trò quan trọng, với việc triển khai quảng cáo đa dạng vị trí và số lượng lớn, chiến dịch sẽ mang lại hiệu quả cao và tiếp cận với nhiều khách hàng.
- Thiết kế hình ảnh quảng cáo: Để đạt hiệu quả truyền thông cao, doanh nghiệp cần thiết kế hình ảnh quảng cáo đơn giản và thông điệp ngắn gọn. Hình ảnh nên được tạo dựng một cách xúc tích, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ. Kinh nghiệm từ Taxi Media cho thấy, sự đơn giản và ngắn gọn trong thiết kế sẽ giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.
6. Vương Di Advertising – Triển khai quảng cáo trên máy bán hàng tự động hiệu quả
Vương Di Advertising chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời, bao gồm quảng cáo trên máy bán hàng tự động trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng trăm chiến dịch cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ cả trong và ngoài nước. Cam kết mang đến hiệu quả truyền thông mạnh mẽ và tích cực cho chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn và báo giá quảng cáo ngoài trời tốt nhất!
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VƯƠNG DI
Địa chỉ: Số 74, Đường số 15, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0983 863 488
Website: panoquangcao.vn